Bạn đang băn khoăn và suy nghĩ đối với màu sắc tủ bếp gia đình mình. Cùng Nhà Bếp Xinh khám phá những mẫu thiết kế tủ bếp khi chỉ sử dụng gam màu xám và trắng. Chúng được kết hợp một cách khéo léo và táo bạo mang đến sự thú vị cho không gian. Chúng tôi tin rằng với gam màu sắc ấn tượng của những ý tưởng thiết kế mới . Bạn sẽ cảm thấy nhà bếp của mình trở nên tuyệt vời và độc đáo

...

THIẾT KẾ TỦ BẾP ĐẸP VỚI HAI GAM MÀU TRẮNG VÀ XÁM

   Thiết kế hệ tủ màu trắng kết hợp xám nhạt khiến cho bạn có cái nhìn toàn thể không gian một cách liền mạch. Với không gian lưu trữ rộng rãi, thoải mái cho nhà bếp gọn gàng và ngăn nắp. Kết hợp cùng với sàn gạch màu trắng sáng mang đến cái nhìn thoáng mát cho nhà bếp của bạn. Lựa chọn đảo bếp hiện đại hợp xu hướng đơn giản làm điểm nhấn thêm cho không gian trắng bao phủ xung quanh. Cùng khám phá nhà chị Phượng tại Cát Lái nhé quý khách !

 

   Thiết kế tủ bếp đẹp với hai gam màu trắng và xám

   Việc sử dụng phụ kiện tủ bếp hiện đại, thông minhphụ kiện tủ bếp trêngiá bát đĩa nâng hạ thông minhphụ kiên tủ bếp dướigiá góc liên hoàn và xoay mâm giúp cho việc nội trợ, làm việc trong khu vực bếp trở nên nhanh chóng, tiện lợi và thú vị. Chúng khiến cho phòng bếp luôn trong trạng thái gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ hơn đồng thời tính ứng dụng của sản phẩm giúp cho việc nấu ăn, các thao tác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thời gian, công sức được tiết kiệm đáng kể để bạn có nhiều thời gian hơn để làm thêm những việc khác trong khu vực bếp. Khu vực bếp sẽ trở nên thú vị và thu hút mọi thành viên trong gia đình cũng nhau hỗ trợ, làm việc trong phòng bếp.

 

   Thiết kế tủ bếp đẹp với hai gam màu trắng và xám

   Tủ bếp Acrylic có độ sáng bóng như gương, không bị trầy xước, dễ lau chùi trong thời gian sử dụng. Chất liệu Acrylic có nhiều màu sắc để lựa chọn, bền màu theo thời gian. Tủ bếp Acrylic có độ bền trên 20 năm. Chất liệu Acrylic có khả năng chịu lực, chịu nước, chống muối mọi rất tốt. Chất liệu Acrylic không gây hại với người sử dụng và thân thiện với môi trường vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng và lưu trữ lương thực, thực phẩm thoải mái.

 

   Thiết kế tủ bếp đẹp với hai gam màu trắng và xám

   Một gian bếp ấm cúng và hạnh phúc thì không thể thiếu đi sự hiện diện của những bộ bàn ăn cho nhà bếp cực đẹp phải không nào? Đó chính là nơi quây quần, tụ họp, kết nối các thành viên trong gia đình lại gần nhau và thưởng thức những bữa ăn thật ngọt ngào, đầm ấm. Thế nên việc lựa chọn và bố trí bàn ăn cho nhà bếp khoa học, tràn đầy sức sống là điều vô cùng cần thiết mà bất cứ gia đình nào cũng nên quan tâm và tìm hiểu.

 


Mã sản phẩm: 0000000008437

Giá bán: 155,000,000 ( VNĐ ) Chiết khấu: 4 %
Một trăm năm mươi lăm triệu đồng



GO HOME FUNITURE 0945400007

XÂY DỰNG & VẬT LIỆU XÂY DỰNG, NỘI NGOẠI THẤT & KIẾN TRÚC, Tư vấn, Trao Đổi Sản Phẩm, Trao Đổi Dịch Vụ, Ký Gửi, Dịch Vụ, Cần Bán,

Có thể bạn quan tâm


2 %
MẪU TỦ BẾP CHỮ L ĐƠN GIẢN, HIỆN ĐẠI
65,000,000 ( VNĐ )

3 %
MẪU TỦ BẾP CHỮ U ĐẸP PHÙ HỢP VỚI MỌI PHÒNG BẾP
80,000,000 ( VNĐ )

5 %
Mẫu Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp Có Ngăn Chứa Đồ
15,500,000 ( VNĐ )

350,000 3 %
Mẫu Giường Ngủ Hiện Đại Có Ngăn Kéo
9,950,000 ( VNĐ )

3 %
MẪU GIƯỜNG ĐƠN ĐẸP
8,200,000 ( VNĐ )

Loading…
Bấm để xem thêm ...