VIÊN UỐNG TĂNG CHIỀU CAO GH GIÚP TĂNG TỪ 3cm - 5cm

 

...

👍 Viên GH Creation có tác dụng cải thiện và bổ sung hoocmon tăng trưởng giúp con người phát triển chiều cao tuyệt vời. Thành phần chiết xuất từ tinh chất quý thiên nhiên nên hầu như không có tác dụng phụ có lợi đối với sức khỏe người dùng. 

👍 Ngoài tăng chiều cao an toàn hiệu quả, viên uống tăng chiều cao GH Creation còn giúp hỗ trợ cải thiện một số bệnh xương khớp, cho xương chắc khỏe, cử động linh hoạt. 

🏃 Viên uống tăng chiều cao GH-Creation được sử dụng rộng rãi ở Nhật Bản, là lựa chọn hàng đầu giúp phát triển toàn diện, bổ sung dưỡng chất phát triển chiều cao nay từ khi còn bé. Đây chính là phương pháp tăng chiều cao an toàn nhanh chóng để có vóc dáng cân đối và chiều cao đáng mơ ước. 

🌺 Cách sử dụng :

- Uống 3viên / lần / ngày trước khi đi ngủ 30 phút.

- Trong quá trình sử dụng CH lưu ý ngủ đủ giấc ( 6h- 8h / ngày) tốt nhất bắt đầu ngủ trong khoảng 22h- 22h30. Vì trong khoảng thời gian 23:00 - 2:00 am là thời gian hormon tăng trưởng hoạt động mạnh mẽ nhất. 

Liệu trình uống thực phẩm chức năng tăng chiều cao GH trong 3 tháng, có thể sử dụng 3 liệu trình trong một năm. Tùy vào cơ địa và khả năng hấp thụ của từng cơ thể có thể thăng từ 2-5cm.

Viên uống tăng chiều cao GH Nhật Bản 

 


Mã sản phẩm: 0000000011728

Giá bán: 595,000 ( VNĐ )
Năm trăm chín mươi lăm nghìn đồng



Hada KieuBich 0366 181 552


Có thể bạn quan tâm


Loading…
Bấm để xem thêm ...