Giới thiệu

      NỘI THẤT DAKLAK – VNTAKA  VÀ 5 LÝ DO NÊN CHỌN ĐỂ LÀM ĐẸP CĂN PHÒNG

Bạn vừa đầu tư mua một căn hộ xinh xắn, muốn săn tìm đồ gỗ nội thất chất lượng thật, hợp túi tiền, để biến không gian ở trở nên đẹp, sang trọng, hiện đại, độc đáo? Dân văn phòng cá tính có ý tưởng biến phòng làm việc với đồ gỗ nội thất kích thích sự sáng tạo nhưng không kém phần đẹp mắt, cá tính. Hãy đến với Nội thất Vntaka  thỏa sức lựa chọn kiểu cách, màu sắc đa dạng. Đặc biệt, VNTAKA  có đội ngũ tư vấn trẻ, năng động chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. , bạn sẽ

5 lý do nên chọn nội thất nội thất Buôn Ma Thuột cho căn nhà của bạn

NỘI THẤT BMT – TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN mang đến cho ngôi nhà bạn không gian độc đáo, sáng tạo, mới mẻ. Bạn thích nội thất đồ gỗ nhưng còn e ngại về chất lượng sản phẩm, chi phí thì hãy đến với NỘI THẤT BMT.

·
     Thiết kế theo ý tưởng, mong muốn của khách hàng. Sản phẩm được đội ngũ chuyên viên chúng tôi thiết kế dựa trên ý tưởng, phù hợp với diện tích, tông màu căn phòng, cá tính của bạn… Căn phòng sẽ trở nên sang trọng, cá tính, độc đáo, sáng tạo mà vẫn phù hợp với túi tiền.Vntaka  sẽ tư vấn tận tình miễn phí khi bạn đang lăn tăn về nội thất cho nhà / căn hộ mới và sẽ ‘hiện thực hóa” bản thiết kế theo đúng yêu cầu, mong muốn của bạn. Chúng tôi tập trung hàng đầu vào việc biến không gian ở làm việc của bạn thật an toàn, đẹp mắt, sáng tạo, khác biệt.
·        Luôn đặt chất lượng gỗ lên hàng đầu. Với mong muốn đảm bảo chất lượng, an toàn, đẹp, bền, giá cả hợp lý, chúng tôi chỉ tập trung vào gỗ công nghiệp. Hơn 1000 sản phẩm của nội thất như tủ cá nhân, bàn học, kệ ti vi, tủ quần áo, bàn trà, kệ sách, kệ gỗ treo tường, bàn trang điểm,… với sự cam kết chất lượng cao nhất. Chúng tôi sản xuất sản phẩm ngay tại xưởng gỗ
·        Uy tín là quan trọng nhất. là sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ với đội ngũ công nhân lành nghề, không qua trung gian.Bạn có thể đến xưởng tham quan, lựa chọn kiểu gỗ, cam kết về sản phẩm gỗ “thật”, không pha tạp. Với uy tín nhiều năm nhập, cung cấp gỗ và đồ nội thất đến nhiều showroom trong thành phố, chúng tôi cam kết bán “thật”, làm “thật”.
·        Chế độ bảo hành và hậu mãi:  phục vụ trọn gói từ thiết kế đến gia công, bảo hành sản phẩm. Chúng tôi miễn phí lắp đặt, vận chuyển trong nội thành Hà Nội, bảo hành một năm, bảo trì trọn đời. Quá trình thiết kế, đóng sản phẩm được thực hiện dưới sự giám sát kỹ lưỡng, nhận phản hồi từ khách hàng và điều chỉnh nếu cần thiết.
·        Giao hàng nhanh: Với đội ngũ kỹ sư làm việc chu đáo, nhiệt huyết, không ngừng sáng tạo, giàu chuyên môn, chúng tôi cam kết, sản phẩm sẽ làm hài lòng quý khách.
Lời khuyên của NỘI THẤT BMT tại sao nên đóng nội thất gỗ hơn mua sẵn?
·        Nếu ghé showroom nội thất, bạn khó chọn bởi thường có kích thước không đồng nhất, chưa thật sự phù hợp với không gian theo ý bạn. Hơn nữa, bạn vẫn còn lăn tăn về kiểu dáng, “tông xuyệt tông” với căn phòng định thiết kế.
·        Việc đặt đóng đồ gỗ nội thất sẽ giúp bạn chọn đúng kích thước, chọn màu phù hợp, và được tư vấn thiết kế sản phẩm để che đi những khuyến điểm, không gian thừa, góc cạnh trong ngôi nhà mà vẫn đảm bảo gọn gàng, tiện lợi và đẹp.
·        Đến trực tiếp xưởng gỗ, bạn tự lựa chọn được nguyên liệu, kiểm định chất lượng, đúng loại gỗ bạn yêu cầu mà không bị pha trộn. Bạn nắm được nguyên liệu đầu vào, xưởng sản xuất để an tâm về chất lượng, uy tín.

Chất lượng sản phẩm của VNATAKA

Sản phẩm của nội thất Vntaka  cam kết phải đẹp, phải chất lượng, mẫu mã luôn mới lạ, giá thành cạnh tranh tuy nhiên song song với đó chúng tôi luôn cam kết sản phẩm của mình phải đạt được những yêu cầu khắt khe cũng như quy chuẩn về chất lượng cho tính bền vững của Thương hiệu.
1. Nguyên liệu 
Phải là gỗ MDF nhập khẩu code gỗ rất mịn và chắc, tính chịu lực đó là điều căn Bản để nội thất vntaka sản xuất hàng hóa.
2. Chất lượng Sơn
Sử dụng toàn bộ sơn G8 với các công thức pha màu tối ưu để đảm bảo được sản phẩm khi xuất xưởng có tính bền, Đẹp.
3. Nguyên tắc sản phẩm
Sản phẩm của nội thất bmt phải đảm bảo được nguyên tắc căn bản cũng chính là cốt lõi để phát triển ra những dòng sản phẩm tốt bao gồm: Nguyên liệu tốt, Nước sơn đảm bảo phải được 4 lớp (sơn rất kỹ)
4. Phụ kiện kèm theo
Sản phẩm của nội thất bmt phải được gia cố vị trí treo lắp bằng tai treo kim loại, tuyệt đối không khoan lỗ trực tiếp vào sản phẩm để đảm bảo tính bền vững.
5. Đóng gói & Hoàn thiện
Sau khi kiểm tra kỹ càng sản phẩm được đóng gói kèm theo phụ kiện để đưa về kho hàng.
Chúng tôi hy vọng bấy nhiêu đây đã đảm bảo được sản phẩm của quý Bạn chắc chắn được như ý, cũng như cam kết phân phối sản phẩm chất lượng tới Đại lý của chúng tôi tại khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam.