Nông Trại Nấm  (thành viên Công Ty TNHH Agrikigai) chuyên nuôi trồng, sản xuất và phân phối các loại nấm ăn, gồm nấm tươi, nấm khô các loại và sản phẩm chế biến từ nấm với tiêu chuẩn SẠCH SẼ, AN TOÀN vì sức khỏe người dùng. Luôn TẬN TÂM để mang đến sự AN TÂM và nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của nấm trong bữa ăn của mọi gia đình Việt.

Nông Trại Nấm 

 

Nông Trại Nấm là nơi quy tụ những người có niềm đam mê với nông sản sạch và yêu thích "nấm". Hệ thống nông trại được hình thành từ những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp nói chung và trồng nấm nói riêng.

Vào 2016, Nấm Xanh sơ khai với 2 nông trại nấm chính tại Hóc Môn và Long An với quy mô chỉ 2500m2 mỗi trại. Đến 2020 mở rộng tại Tây Ninh lên đến 3.7ha để khai thác thế mạnh thương mại, mở rộng hệ sinh thái với các nông trại vệ tinh nhằm phủ rộng ở nhiều nơi tại miền Nam. 2023 hướng dẫn mở rộng thêm nông trại tại Tây Ninh và Bình Phước lên đến 1ha mỗi nơi.

Quá trình này nhằm để phục vụ hoạt động cung cấp nấm số lượng lớn lên đến hàng chục tấn mỗi tháng cho nhiều đối tác khách hàng từ nhỏ đến lớn cho nhiều khu vực. Hiện nay, Nấm Xanh đã phủ rộng hoạt động kinh doanh, phân phối tại một số tỉnh thành lớn trọng điểm từ miền Nam xuống miền Tây và ra Trung tiến tới Bắc.

Ngoài ra, Nấm Xanh đang là nhà cung cấp nấm cho một số hệ thống kinh doanh như quán ăn chay/mặn, nhà hàng chay/mặn, chuỗi siêu thị lớn, siêu thị tiện lợi mini, cửa hàng/chuỗi kinh doanh thực phẩm sạch cũng như các doanh nghiệp chuyên về ẩm thực và gia vị từ nấm.

Hành trình mở rộng và số hóa của Nấm Xanh

Từ một nông trại cung cấp đơn lẻ, chúng tôi quyết định thành lập thương hiệu Nông Trại Nấm Xanh từ 2018 để mở rộng quy mô hoạt động, gồm sản xuất, phân phối và thương mại bán lẻ. Với mong muốn không chỉ phục vụ tốt hơn cho các khách hàng doanh nghiệp mà còn cải thiện trải nghiệm mua sắm với khách hàng lẻ, để ai cũng mua được nấm tươi sạch từ nông trại một cách thuận lợi nhất.

Website namxanh.vn cũng ra đời vào cuối 2018 để số hóa tốt hơn, phục vụ cho các mục tiêu mở rộng, tăng cường quy mô thương mại hóa cả phân phối sỉ lẻ không chỉ trong nước mà ra còn mục tiêu xuất khẩu đi ra nước ngoài từ năm 2022 trở đi.

Mục đích của Nấm Xanh là để ai cũng có thể an tâm trực tiếp mua lẻ được các sản phẩm từ nông trại, như "các loại nấm ăn tươi và khô, nấm đã chế biến, nấm dược liệu,..." chất lượng nhất, đảm bảo tốt cho sức khỏe với mức giá tối ưu nhất thông qua website, các Store phân phối hay hệ thống đại lý bán lẻ toàn quốc của Nấm Xanh.

Năm 2021, sau hơn 3 năm mở rộng thương mại, chúng tôi tiến hành thành lập nên Công ty TNHH Agrikigai dưới vai trò đơn vị chủ quản của HKD Nông Trại Nấm Xanh. Tức Nông Trại Nấm Xanh là thành viên của Công ty TNHH Agrikigai.

Các hệ thống trại nấm vệ tinh nằm trong hệ sinh thái vẫn hoạt động dưới tên Nông Trại Nấm Xanh (có bảo hộ thương hiệu), và Agrikigai sẽ đại diện cho các hợp đồng lớn khi phân phối hàng hóa cho các doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Cũng như Agrikigai là công mẹ sở hữu nhiều công ty con trong lĩnh vực thương mại nông sản.

Sản phẩm của Nấm Xanh - Product

Hiện nay, Nấm Xanh đang cung cấp 5 dòng sản phẩm chính gồm:

Các sản phẩm nấm dược

Các sản phẩm nấm tươi

Các sản phẩm nấm khô

Các sản phẩm bột nấm

Các sản phẩm nấm chế biến

Hoạt động của Nấm Xanh bao gồm kinh doanh và phân phối sản phẩm trên toàn quốc đến người tiêu dùng cuối và các doanh nghiệp lớn. Sản phẩm chúng tôi đến nay đã được phần lớn người tiêu dùng ủng hộ và có những đánh giá tốt, được các doanh nghiệp đối tác tin tưởng.

Tầm nhìn của Nấm Xanh - Vision

Tầm nhìn của Nấm Xanh là trở thành đơn vị sản xuất, nghiên cứu và dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm có nguồn gốc từ nấm và 100% thành phần là nấm tại thị trường Việt Nam đến năm 2024.

Sứ mệnh của Nấm Xanh - Mission

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc từ nấm và thành phần 100% là nấm (một loại thực phẩm sạch, đầy đủ dinh dưỡng, hỗ trợ tốt cho sức khoẻ) đến với bữa ăn gia đình bạn.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn VS ATTP & VietGAP

Nấm Xanh đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe từ nuôi trồng đến thành phẩm tại các nông trại nấm. Đảm bảo vệ sinh ATTP 100% cũng như sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất. Nói không hóa chất và các thành phần hóa học. Mỗi dòng sản phẩm đều có kiểm nghiệm chất.

Số chứng nhận VSATTP LA: 21/2022/NNPTNT-LAN

Số chứng nhận VSATTP Agrikigai: 3956/2022/BQLATTP-HCM

Giá trị cốt lõi của Nấm Xanh - Core Value

Phù hợp: Con người phù hợp, công việc phù hợp sẽ thúc đẩy một xã hội phát triển thịnh vượng và bền vững.

Trách nhiệm:

Trung thực: Luôn giữ thái độ trung thực với khách hàng cũng như trong mọi tình huống xử lý công việc.

Quyết liệt:

Trao quyền: Hướng đến một tập thể phát triển bền vững, tạo điều kiện tối đa để các cấp có toàn quyền quyết định công việc khi được giao phó.

Học hỏi: Không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức và hoàn thiện bản thân để hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mục đích phát triển của Nấm Xanh - Development Goals

Nấm Xanh luôn có mong muốn giúp cho tất cả người tiêu dùng, hộ gia đình, doanh nghiệp... tất cả mọi nơi đều có được nguồn sản phẩm nấm sạch và chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Không ngừng nghiên cứu và phát triển thêm các dòng sản phẩm mới từ nấm để tạo sự thuận tiện nhất cho người tiêu dùng.

Nấm Xanh cũng luôn tìm hiểu và tham gia vào những CLB chuyên về chuỗi hệ sinh thái sạch để đáp ứng cung cầu cho khách hàng, mang đến những bữa ăn tốt nhất, sạch nhất và mức giá hợp lý nhất cho tất cả quý khách hàng của Nấm Xanh.

Nấm Xanh đưa các loại sản phẩm nấm vào đời sống không chỉ để ăn, để thưởng thức mà còn là một vị thuốc mang lại sức khỏe trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Không còn những nỗi lo sợ về thức ăn mỗi ngày nữa, ăn là để sống khỏe và vui vẻ.