Năm 2007 khi còn là 1 kế toán, Tôi nhận thấy sự khó khăn và bất cập về việc xây dựng hệ thống sổ sách kế toán thuế của các doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Điều đặc biệt là nhiều ÔNG CHỦ của doanh nghiệp cứ loay hoay mãi với bài toán sổ sách kế toán của doanh nghiệp, mất quá nhiều thời gian để giải quyết nó mà quên đi rằng KINH DOANH MỚI LÀ VIỆC CỦA CÁC ÔNG CHỦ. Tôi đặt tâm huyết tìm kiếm một giải pháp kế toán tối ưu nhất cho HỌ, xử lý và chịu trách nhiệm về sổ sách kế toán của doanh nghiệp ĐỂ HỌ YÊN TÂM KINH DOANH.

Chính vì vậy Công Ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Dũng được thành lập với mong muốn tạo ra công cụ phù hợp, chuyên nghiệp, tối ưu về hai mảng Kế toán và Pháp lý, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực và tập trung hơn vào phát triển kinh doanh.

Đối với Hoàng Dũng- khách hàng chính là giá trị cốt lõi nhất mang đến động lực xây dựng công ty ngày càng phát triển và có vị thế trên thị trường. Mỗi khi bắt tay vào công việc, Công ty Hoàng Dũng chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn tâm huyết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Trong nhiều năm đồng hành phát triển cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Hoàng Dũng luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm An Tâm Tuyệt Đối. Không chỉ vậy, chúng tôi tiếp tục hoàn thiện để trở thành “Phiên bản tốt nhất của chính mình”

Tầm nhìn

Sứ mệnh

Phương chăm

Cam kết