Công ty TNHH Leader New Technology

Tầm nhìn:

          Trong 5 năm tới, Công ty TNHH Leader New Technology sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp dịch vụ trọn gói cho các khu công nghiệp tại Lạng Sơn, Hà Nội, Đà Nẵng...

          Trong 10 năm tới, Công ty TNHH Leader New Technology sẽ là một trong Top 3 công ty lớn nhất cả nước cung cấp dịch vụ trọn gói cho các khu công nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Sứ mệnh:

          Đối với khách hàng: Công ty TNHH Leader New Technology xác định cho mình sứ mệnh trở thành "cánh tay nối dài của khách hàng", dịch vụ của chúng tôi giúp khách hàng nâng cao hiệu suất sản xuất, tiết kiệm về thời gian, chi phí. Từ đó, khách hàng chỉ cần tập trung vào công việc sản xuất chuyên môn, nâng cao doanh số sản phẩm, góp phần thúc đẩy nền kinh tế nước nhà.

          Đối với người lao động: Là cầu nối giữa người lao động và doanh nghiệp, giúp người lao động có việc làm ổn định, nâng cao thu nhập, đặc biệt Công ty TNHH Leader New Technology luôn chú trọng nâng cao chất lượng lao động thông qua đào tạo để đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững.

          Đối với xã hội: Các dịch vụ của Công ty TNHH Leader New Technology hỗ trợ giải quyết vấn đề thất nghiệp cho người lao động, xây dựng cơ sở hạ tầng, kết nối nguồn cung và cầu nhằm phát triển sản xuất cho nền kinh tế Việt Nam.

          Tầm nhìn và sứ mệnh đó luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động của Công ty TNHH Leader New Technology. Chúng tôi luôn cần cù, sáng tạo trong công việc, tận tụy với khách hàng, đối tác và không ngừng nâng cấp máy móc, thiết bị cũng như hệ thống cơ sở vật chất theo hướng hiện đại, hiệu quả và an toàn."