Vime-PARASIDE Dung dịch thuốc sát trùng. Sát trùng dụng cụ, kho bãi, phòng vắt sữa, nhà máy, phương tiện vận chuyển.
Vime-PARASIDE Dung dịch thuốc sát trùng
THÀNH PHẦN:
Peracetic acid .............................................. 5%
Hydrogen peroxide...................................... 25%
CÔNG DỤNG:
Sát trùng dụng cụ, kho bãi, phòng vắt sữa, nhà máy, phương tiện vận chuyển.
CÁCH DÙNG:
Pha thuốc với nước theo hướng dẫn.
Sát trùng dụng cụ, thiết bị: 1:128 (1 lít+127 lít nước). Để thuốc tiếp xúc ít nhất 10 phút.
Hố sát trùng cổng trại: 1:128 (1 lít+127 lít nước). Nhúng ngập giày ủng và bánh xe phương tiện vận chuyển vào dung dịch thuốc sát trùng, để ít nhất 1 phút, sau đó để khô tự nhiên. Thay dung dịch sát trùng trong hố hàng ngày hoặc khi thấy dung dịch dơ bẩn.
Sát trùng định kỳ kho bãi, chuồng trại chăn nuôi: 1:256 (1 lít+255 lít nước). Phun ướt bề mặt bằng máy phun áp lực hoặc cơ với lượng 300 ml/m2 bề mặt, để khô tự nhiên (ít nhất 10 phút). Có thể phun khi có gia súc, gia cầm.
Sát trùng hệ thống cấp nước: 1:256 (1 lít+255 lít nước). Tháo cạn nước, bơm đầy dung dịch sát trùng và để 10 phút. Sau đó tháo cạn và rửa đường ống bằng nước sạch.
Lưu ý:
- Để thuốc đạt hiệu quả cao, cần rửa sạch phân, chất hữu cơ trên bề mặt (sàn, vách,…), dụng cụ trước khi sát trùng.
- Thuốc có đặc tính ăn mòn kim loại nên chỉ phun vào sàn, vách chuồng, bê tông, gạch ngói và các vật liệu bằng nhựa, inox, sứ,…
- Để thuốc có hiệu quả sát trùng cần cho tiếp xúc với mầm bệnh ít nhất 10 phút.
- Đối với dụng cụ chứa thức ăn, nước uống của vật nuôi, dụng cụ vắt sữa,…phải rửa lại bằng nước sạch sau khi sát trùng bằng Vime-Paracide.
BẢO QUẢN: Nơi khô mát, thông thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp, nguồn nhiệt, thực phẩm. Để sản phẩm theo phương thẳng đứng.
THẬN TRỌNG:
Để xa tầm tay trẻ em.
Tránh để thuốc tiếp xúc với miệng, da hoặc mắt. Nếu vô tình để thuốc dính vào da, mắt, nên rửa sạch ngay. Khi nuốt phải có thể gây hại đường tiêu hóa hoặc gây chết. Không để thuốc dính vào mắt, da hoặc quần áo. Rửa sạch tay, mặt và vùng da có phơi nhiễm trước khi ăn, uống hoặc hút thuốc và sau khi rời nơi làm việc.
Khi sử dụng bằng cách phun sương phải mặc quần áo bảo hộ thích hợp, đeo mặt nạ phòng hơi độc. Không để thuốc nhiễm vào máng ăn, uống,…


Cần Bán,

Có thể bạn quan tâm


Loading…
Bấm để xem thêm ...