01/08/2021 14:10  
Hy vọng giành huy chương vàng (HCV) Olympic 2020 của đội bơi tiếp sức hỗn hợp Mỹ đã tiêu tan bởi sự cố khó đỡ trên đường đua xanh.

Đội bơi hỗn hợp Mỹ (cả nam và nữ) đặt quyết tâm rất lớn giành huy chương vàng ở Olympic 2020. Thế nhưng, mục tiêu ấy đã bị "tan tành mấy khói" sau sự cố khó đỡ của VĐV trẻ tuổi Lydia Jacoby.

Khi đang thực hiện màn bơi ếch, VĐV 17 tuổi này đã bị tuột kính bơi xuống mũi. Điều đó khiến cho cô gặp rất nhiều khó khăn để hoàn thành phần thi của mình. Dù sau đó, Lydia Jacoby đã hoàn thành phần thi của mình với thành tích 1 phút 5 giây nhưng nó đã ảnh hưởng chung tới kết quả của toàn đội.

Kết thúc phần thi, đội bơi hỗn hợp Mỹ chỉ về đích ở vị trí thứ 5 và đau đớn nhìn đội bơi hỗn hợp của Vương quốc Anh giành huy chương vàng nội dung này.

Sau khi để tuột mất huy chương vàng (đội bơi hỗn hợp Mỹ là ứng cử viên số 1 ở nội dung này), Lydia Jacoby đã hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích trên mạng xã hội.

Nhiều quan điểm cho rằng Lydia Jacoby đã quá chủ quan khi không kiểm tra kính bơi. Tuy nhiên, một vài ý kiến cho rằng đây chỉ là sự cố "từ trên trời rơi xuống", khiến cho đoàn Mỹ chịu ảnh hưởng nặng nề.

Cần nói thêm Lydia Jacoby là niềm hy vọng lớn của bơi lội Mỹ. Trước đó, cô từng giành huy chương vàng ở nội dung 100 mét bơi ếch nữ.

Chia sẻ trước báo giới, VĐV 17 tuổi này thừa nhận rất nuối tiếc vì sự cố ngoài ý muốn. Cô nói: "Tôi chưa bao giờ gặp phải sự cố nào như vậy trước đây. Nó nằm ngoài kiểm soát của tôi khi đang ở dưới nước. Vì vậy, tôi chỉ biết cố gắng hoàn tất phần thi của mình".

Tuy nhiên, đồng đội Murphy không trách Lydia Jacoby sau sự cố trên. Anh chia sẻ: "Phần còn lại của đội đã làm rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi không trách Lydia Jacoby. Cô ấy đã xử lý sự cố rất tốt. Bất cứ ai đã bơi trong tình trạng tuột kính bơi đều hiểu được những nỗ lực của Lydia Jacoby".

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn


Tai nạn  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...