25/12/2021 10:10  
Chia sẻ với báo giới, tay vợt Andy Murray bày tỏ sự biết ơn với Ban tổ chức giải khi được đặc cách dự Australian Open 2022.

Andy Murray đã được xác nhận sẽ thi đấu tại Australian Open 2022 (dự kiến diễn ra giữa tháng 1/2022) với suất đặc cách và mới đây anh bày tỏ sự biết ơn khi được trở lại Melbourne.

Chia sẻ trên tờ Eurosport, Murrat cho biết: "Tôi rất cảm ơn Ban tổ chức, tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp ở Australian Open và được thi đấu trước những khán giả tuyệt vời. Được trở lại Melbourne Park khiến tôi rất hào hứng".

Ở giải quần vợt Mubadala World Tennis Championship 2021 cách đây 1 tuần tại UAE, Andy Murray góp mặt ở trận đấu cuối cùng sau khi thắng Rafael Nadal tại bán kết.

Tuy nhiên khi bước vào trận chung kết, khả năng phòng ngự tuyệt vời ở cuối sân kết hợp những pha đánh dọc dây chuẩn xác giúp Andrey Rublev có thắng lợi 6-4 trong set mở màn.

Andy Murray thi đấu cố gắng trong set thứ 2 để đưa set đấu vào loạt tie-break. Nhưng Andrey Rublev vẫn là người bản lĩnh hơn để thắng chung cuộc và vô địch giải đấu này.

Thùy Anh

Nguồn tin: dantri.com.vn


Nadal   Tennis   khán giả  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...