14/04/2021 10:16  
Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác trong tuần qua như Co.opmart rầm rộ giảm giá các mặt hàng giải nhiệt, Vietjet tung gói kích cầu du lịch siêu hấp dẫn. 

1. Tập đoàn Everland khai trương văn phòng bán hàng tại TP.HCM

Ngày 5/4/2021, Tập đoàn Everland (EVG) đã khai trương văn phòng bán hàng tại Tòa nhà 47- 49 Trương Định, Q.1, TP.HCM.

Sự kiện này nhằm đẩy mạnh quảng bá, tiếp thị các sản phẩm bất động sản, du lịch, dịch vụ của tập đoàn đến với khách hàng tại TP.HCM và khu vực lân cận trong bối cảnh thị trường đang phục hồi, bên cạnh việc thúc đẩy hoạt động hợp tác giữa Everland và các đối tác phía Nam. Chi tiết tại .

2. Co.opmart rầm rộ giảm giá các mặt hàng giải nhiệt

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết sẽ giảm giá hàng loạt sản phẩm giải nhiệt, chống nóng tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile…  

Theo đó, các sản phẩm, thực phẩm "giải nhiệt" như trái cây, rau củ quả, nước giải khát, sữa, quạt máy, máy xay sinh tố… sẽ giảm giá từ 25% đến 50%. Chi tiết tại .

3. Oreo ra mắt dòng bánh Socola Pie đầu tiên tại Việt Nam

Cuối tháng 3 vừa qua, Oreo đã giới thiệu đến người tiêu dùng thêm một lựa chọn thú vị và độc đáo là bánh Oreo Socola Pie, bên cạnh các phiên bản bánh quy Oreo đang có mặt trên thị trường.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp sô cô la mềm mịn của thương hiệu sô cô la cao cấp Cadbury đến từ Anh Quốc, hòa quyện với hương vị bánh quy Oreo đặc trưng, cùng lớp kẹo marshmallow dẻo dai, mang đến trải nghiệm vị giác "mềm ngon khó cưỡng" khi thưởng thứcChi tiết tại .

4MB tăng gấp đôi lợi nhuận trong quý I/2021 và thắng nhiều giải thưởng

Thị giá MBB tăng trên 100% trong 1 năm qua, cổ đông MB sẽ có thêm một năm đầu tư thành công tiếp nối khi ngân hàng này ghi nhận lợi nhuận hợp nhất quý đầu năm 2021 đạt gần 4.600 tỷ đồng, tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ. Quý I/2021, các chỉ số chính riêng ngân hàng của MB đều tốt hơn cùng kỳ 2020, như ROA khoảng 2,7% (quý I/2020 là 1,59%); ROE khoảng 27,24% (quý I/2020 là 16,09%), tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp 1,14%; trích lập dự phòng đầy đủ, quỹ dự phòng bao phủ duy trì >144% nợ xấu…Chi tiết tại .

Đồng thời, đây cũng là năm thứ hai MB được The Asian Banker - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của Châu Á vinh danh ở giải thưởng "Ngân hàng cải tiến hoạt động bán lẻ hiệu quả nhất" (Most Improved Retail Bank). Chi tiết tại .

5. HDBank hợp tác toàn diện với Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM

HDBank đã ký kết hợp tác toàn diện với ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) với mục tiêu tăng cường quan hệ hợp tác, phát huy thế mạnh của mỗi bên, đào tạo nguồn nhân lực gắn với nhu cầu của DN, tương hỗ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển. Chi tiết tại .

6. Vietjet tung gói kích cầu du lịch siêu hấp dẫn

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa của UBND thành phố Hà Nội, Vietjet tham gia sự kiện "Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hoá ẩm thực Hà Nội 2021" trong ba ngày, từ 16 – 18/4 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Vietjet sẽ triển khai giá vé kích cầu siêu hấp dẫn chỉ từ 39.000 đồng dành cho đối tác là công ty lữ hành, áp dụng cho các chặng bay kết nối thủ đô Hà Nội với các điểm du lịch nổi tiếng trên khắp cả nước như Phú Quốc, Nha Trang, Thanh Hoá, Đà Nẵng,… Thời gian bay áp dụng từ 19/4 - 18/5/2021 và 10/8 - 23/12/2021 (không áp dụng cho dịp lễ, Tết). Chi tiết tại .

7. VinFast Lux chiếm trọn niềm tin của khách Việt ở phân khúc xe sang cỡ trung

Sau 2 tuần bình chọn, giai đoạn 1 của chương trình bình chọn Xe của năm 2021 do hai diễn đàn Otosaigon và Otofun đồng tổ chức đã khép lại. VinFast là thương hiệu hiếm hoi có cả 3 mẫu xe góp mặt trong danh sách những xe được yêu thích nhất từng phân khúc.

Trong đó, hai mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 gây chú ý hơn cả khi đạt được chiến thắng vang dội mặc dù được xếp vào phân khúc xe sang cỡ trung, đối đầu với rất nhiều đối thủ sừng sỏ từ các hãng xe danh tiếng lâu đời. Chi tiết tại .

8. Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt

Hệ thống cửa hàng Giấc mơ sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu một cột mốc mới khi chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc.

Bên cạnh việc gia tăng số lượng cửa hàng, hệ thống Vinamilk Giấc mơ sữa Việt cũng ngày càng hoàn thiện chất lượng để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng. Chi tiết tại .

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


HCM   Hà Nội   Ngân hàng   Tập đoàn   VinFast   Việt Nam   diễn đàn   doanh nghiệp   du lịch   dịch vụ   hợp tác   thực phẩm   Đà Nẵng  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...