05/07/2021 10:20  
EURO 2020 đã xác định được 4 gương mặt đi tiếp vào bán kết đó là TBN, Italia, Anh và Đan Mạch. Ngoài những bàn thắng thì vòng tứ kết còn để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng khó quên.

  

Video 5 khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng tứ kết EURO 2020 (Bản quyền VTV)

Quốc kỳ của Việt Nam trên khán đài trận tứ kết Tây Ban Nha và Thụy Sĩ

Trong trận tứ kết Euro 2020 giữa Tây Ban Nha và Thụy Sĩ, hình ảnh lá cờ Việt Nam trên các khán đài đã để lại ấn tượng mạnh với người hâm mộ bóng đá thế giới. Người ta có thể dễ dàng nhìn thấy những lá cờ đỏ sao vàng tại cả 3 khu vực khán đài, đặc biệt là ở khán đài giữa.

Việc hình ảnh lá cờ Việt Nam liên tục lọt vào ống kính truyền thông quốc tế đã khiến cho nhiều người tò mò. Vì lý do trên mà trong thời gian diễn ra trận cầu giữa 2 đội, từ khóa ‘Vietnam’ bất ngờ lọt top từ khóa có lượng tìm kiếm tăng đột biến trên Google.

Theo đó, ‘’Vietnam’ là cụm từ được cộng đồng mạng các nước Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Mỹ, Pháp... tra cứu với số lượng lớn. Các cụm từ khác như "red flag yellow star" (cờ đỏ sao vàng), "Vietnam flag Euro" (cờ Việt Nam tại Euro) cũng có lượt tìm kiếm tăng đáng kể.

Thẻ đỏ của Remo Marco Freuler

Tiền vệ Freuler bên phía Thụy Sỹ nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha tắc bóng nguy hiểm với Gerard Moreno phút 77. Cầu thủ Thụy Sỹ phản ứng gay gắt nhưng không thể thay đổi quyết định của trọng tài Michael Oliver. Đến lúc ra ngoài sân, Freuler vẫn ngoái lại từ trong đường hầm để thể hiện sự không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Thẻ đỏ của Freuler khiến Thụy Sỹ phải vất vả chống đỡ trong những phút tiếp theo của trận đấu. Sự kiên cường đã giúp đội bóng xứ sở đồng hồ cầm cự đến hết 120 phút thi đấu, sau đó gục ngã trên chấm luân lưu định mệnh.

Pha ăn vạ thô thiển của Immobile 

Cú té ngã lăn lộn vì đau trong vòng cấm và cũng để đòi phạt đền của Ciro Immobile nhanh chóng trở thành tình huống ăn vạ hài hước nhất của trận tứ kết Ý – Bỉ.

Ở tình huống tranh chấp bóng cao chân trong vòng cấm địa tuyển Bỉ với trung vệ Jan Vertonghen ở phút 31, Immobile đã ngã xuống mặt cỏ, lăn lộn vài vòng với nét mặt đau đớn.

Tuyển Ý vẫn tiếp tục tổ chức tấn công và tiền vệ Nicolo Barella đã sút tung mành lưới của thủ môn Thibaut Courtois. Sau đó là một màn ăn mừng không gì diễn tả nổi đã diễn ra ngay sau đó ở phía cuối sân do Barella khởi xướng và được đồng đội hưởng ứng. 

Không muốn làm người ngoài cuộc, Immobile lập tức quên mất mình vừa lăn lộn vì đau và nhổm dậy, chạy đến chia vui cùng toàn đội như không có chuyện gì xảy ra.

Lukaku lại "giật mình", góp phần khiến tuyển Bỉ về nước

Bỉ chơi có phần lép vế trước Italia và để đối thủ vươn lên dẫn 2-0 sau 44 phút thi đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Lukaku nhen nhóm hy vọng lật ngược thế cờ cho Bỉ khi đá thành công quả phạt 11m. 

Bước sang hiệp 2, Bỉ tiếp tục chơi đôi công với Italia nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Lần lượt những De Bruyne, Doku và đặc biệt Lukaku đã có những cơ hội cho riêng mình. Thế nhưng, trong một ngày Lukaku quá vô duyên, Bỉ đã thực sự bất lực trong việc gỡ hòa trước Italia. Thắng lợi với tỷ số 2-1 giúp Italia giành quyền vào bán kết gặp Tây Ban Nha.

Cầu thủ Italia "cởi đồ" ném tặng fan ăn mừng gây sốc 

Các cầu thủ Italia chỉ còn mỗi chiếc quần lót sau màn ăn mừng cởi hết tặng cho fan sau trận đấu với Bỉ. Học trò ông Roberto Mancini vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi giành được tấm vé vào gặp Tây Ban Nha ở bán kết EURO 2020. Đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1, các tuyển thủ Italia lập tức ăn mừng chiến thắng điên cuồng với phong cách gây sốc nhất cho tới lúc này của giải đấu.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Việt Nam   khoảnh khắc ấn tượng  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...