15/04/2021 14:12  
Tình huống hài hước "bỏ bóng đá người" diễn ra trong trận tranh suất play-off tham dự Euro 2022 ở môn bóng đá nữ giữa đội Ukraine và Bắc Ireland, khiến hậu vệ Ukraina phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Đội tuyển nữ Ukraine và Bắc Ireland là hai đội phải đá play-off để tranh tấm vé cuối cùng tham dự Vòng chung kết Euro 2022 diễn ra tại Anh vào tháng 6 tới đây. Bắc Ailen là đội có lợi thế khi họ đã giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi và rất quyết tâm giành quyền đi tiếp ở trận lượt về trên sân nhà của tuyển nữ Ukraina. 

Đẳng cấp vượt trội đã giúp tuyển nữ Bắc Ireland đánh bại Ukraine với tỷ số 2-0 ở trận lượt về và giành chiến thắng chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận, chính thức đoạt vé tham dự Euro 2022.

Tuy nhiên, trận đấu gây chú ý với người hâm mộ không phải là các pha ghi bàn của Bắc  Ireland mà đến từ tình huống "bỏ bóng đá người" khá hài hước của hậu vệ Ukraine.

Ở phút 87, trong tình huống ngăn chặn pha tấn công của tiền đạo phía Bắc Ireland, một hậu vệ của Ukraina dù rất thuận lợi trong việc phá bóng khi cô chiếm ưu thế trong việc bứt tốc, thì nữ cầu thủ này lại gây bất ngờ bằng cách bỏ bóng và lao thẳng vào người tiền đạo của Bắc Ireland.

Pha bỏ bóng đá người này của nữ tuyển thủ Ukraine đã khiến cô phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, và đội tuyển Ukraine đã nhận bàn thua thứ hai ở phút bù giờ khi chỉ còn chơi với 10 người.

Clip tình huống phạm lỗi của cầu thủ Ukraine ngay sau đó đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, và nhận được rất nhiều bình luận hài hước đến từ người hâm mộ bóng đá.

"Đây là pha phạm lỗi buồn cười nhất mà tôi từng thấy. Nó cứ như là một tác phẩm nghệ thuật trình diễn", tài khoản Scott Pack bình luận khi chia sẻ đoạn clip trên twitter .

"Thật đẹp mà cũng thật kinh khủng", một người hâm mộ nói đùa về tình huống phạm lỗi của hậu vệ Ukraine. Trong khi đó một người khác nhận xét: "Rõ ràng cô ấy đang ở gần bóng hơn so với tiền đạo đối phương, nhưng lại xử lý theo cách thật điên rồ!. Cô ấy hoàn toàn có thể phá bóng, thay vì... phá người".

Một người hâm mộ khác cũng bình luận: "Tôi đã xem đi xem lại đến 8 triệu lần tình huống này và thấy nó thực sự là lố bịch mỗi lần xem lại. Thực tế là cô ấy giành quyền kiểm soát bóng, nhưng không hiểu lý do gì lại phạm lỗi với đối thủ. Có lẽ cô ấy muốn giải tỏa nỗi thất vọng khi chứng kiến đội nhà thất bại trong việc tránh vé tham dự Euro 2022".

Sông Lam

Nguồn tin: dantri.com.vn


Đội tuyển  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...