24/12/2021 22:10  
Các bác sĩ thông báo trung vệ Đỗ Duy Mạnh phải nghỉ tập 2 tháng để điều trị chấn thương vai. AFF Cup 2020 chính thức khép lại sớm với cầu thủ CLB Hà Nội.

Một tin không vui với HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam khi trung vệ Duy Mạnh được bác sĩ kết luận phải nghỉ 2 tháng. Dù cầu thủ CLB Hà Nội không phải phẫu thuật nhưng anh cần nhiều thời gian để cố định vùng vai.

Trước đó, ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, trong một tình huống va chạm với Supachai ở phút 83, Duy Mạnh đã bị ngã đập vai rất mạnh sân, sau đó không thể tiếp tục thi đấu.

Ngay trong buổi tối, các bác sĩ đã đưa Duy Mạnh đi bệnh viện ở Singapore để kiểm tra, và phải tới 1h sáng mới về khách sạn.

Trong ngày hôm nay, Duy Mạnh trấn an người hâm mộ: "Mạnh có gặp phải chấn thương vai, giờ đã ổn hơn nhiều. Mạnh có thể không ra sân ở trận đấu tới, nhưng Mạnh và các đồng đội sẽ luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh.

Mong mọi người hãy tiếp tục đồng hành và cổ vũ đội tuyển Việt Nam, vì đó là động lực để cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Mạnh tin rằng các đồng đội sẽ thi đấu bằng hết khả năng, sức lực, tinh thần ở trận lượt về. Dù chưa biết kết quả ra sao, nhưng chắc chắn một điều là đội tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu đến cùng. Không bao giờ từ bỏ".

Duy Mạnh là cầu thủ có lối chơi máu lửa, lăn xả, vì thế mà anh cũng hay gặp vấn đề về chấn thương. Với việc phải nghỉ 2 tháng, Duy Mạnh không chia tay AFF Cup 2020, mà còn khó có thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu nốt 4 trận còn lại ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Liên quan tới buổi tập hôm nay của đội tuyển Việt Nam, do chỉ có 2 ngày nghỉ nên ông Park cho các cầu thủ đá chính được ở khách sạn để tập phục hồi. Trong khi đó nhóm cầu thủ dự bị và không thi đấu ra sân tập bình thường.

Ở trận bán kết lượt về với Thái Lan, ngoài sự vắng mặt của Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo vẫn đang chờ Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng có kịp bình phục hay không.

Ở buổi tập chiều nay, cả hai đã tham gia tập luyện bình thường trở lại. Sau buổi tập, bộ đôi này cũng hoàn thành trọn vẹn các bài test về thể trạng, thể lực của HLV thể lực Park Sung Gyun.

Đội tuyển Việt Nam cần ghi ít nhất 2 bàn để giải quyết trận đấu bằng hiệp phụ hoặc luân lưu. Trong trường hợp có 3 bàn cách biệt, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vào chung kết. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ cực khó, nhất là trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam không có đủ lực lượng.

Thùy Linh

Ảnh: VFF

Nguồn tin: dantri.com.vn


AFF Cup   HLV   Hà Nội   VFF   Việt Nam   World Cup   Đội tuyển  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...