21/12/2021 10:10  
Sau giải đấu biểu diễn ở Abu Dhabi, Rafael Nadal đã nhiễm Covid-19, điều đó khiến khả năng tay vợt người Tây Ban Nha tham dự Australian Open 2022 không cao.

Nhà vô địch Grand Slam 20 lần, Rafael Nadal đã trở lại sau 5 tháng vắng mặt tại sự kiện biểu diễn ở Abu Dhabi. Đây là giải đấu khởi động để Nadal làm quen với việc trở lại thi đấu, chuẩn bị cho Australian Open sắp tới.

Nadal thua cả hai trận, thua Andy Murray trong trận đầu tiên và sau đó là Denis Shapovalov trong trận play-off tranh hạng ba. Tuy nhiên, Nadal hài lòng với màn trình diễn của mình bất chấp những trận thua.

Khi trở lại Tây Ban Nha, Nadal nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Tay vợt người Tây Ban Nha trước đó nói rằng anh không "đảm bảo 100%" việc tham dự Australian Open 2022. Giờ đây thêm việc nhiễm Covid-19 càng khiến khả năng tay vợt người Tây Ban Nha tham dự giải Grand Slam đầu năm tới bị giảm xuống. 

Nadal chia sẻ thông tin trên mạng xã hội: "Tôi muốn thông báo rằng tôi đã nhiễm Covid-19 sau khi tham dự giải Abu Dhabi. Tôi nhận được kết quả xét nghiệm PCR dương tính khi trở về Tây Ban Nha. 

Cả ở Kuwait và Abu Dhabi, chúng tôi thực hiện xét nghiệm hai ngày một lần và tất cả đều có kết quả âm tính. Lần gần nhất là vào thứ 6, kết quả được thông báo vào thứ 7. 

Cơ thể của tôi đang phải trải qua những khoảnh khắc khó chịu, nhưng tôi hy vọng rằng sẽ cải thiện dần. Tôi hiện đã về nhà và thông báo kết quả cho những người tiếp xúc với tôi.

Do những vấn đề xảy ra, tôi sẽ phải cân nhắc lịch thi đấu của mình và tôi sẽ phân tích các lựa chọn tùy thuộc vào sức khỏe của tôi.

Tôi sẽ thông báo cho mọi người về quyết định tham gia các giải đấu nào trong tương lai. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ và thông cảm".

Hạo Minh

Nguồn tin: dantri.com.vn


Covid   Covid-19   Nadal  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...