05/10/2021 16:25  
Bàn thắng mà Nguyễn Văn Hiếu ghi vào lưới Panama giành chiến thắng tuyệt đối trong cuộc bầu chọn do FIFA tổ chức.

Sáng 4/10 (giờ Hà Nội), ngay sau trận chung kết giữa Bồ Đào Nha và Argentina, FIFA công bố danh sách bốn đề cử cho giải bàn thắng đẹp nhất trên mạng xã hội chính thức của giải đấu, được chọn ra từ 301 bàn tại futsal World Cup 2021.

Sau một ngày bình chọn, Văn Hiếu đứng đầu và được FIFA công nhận là Bàn thắng đẹp nhất. Đứng sau lần lượt là Ali Hassanzadeh (Iran, gặp Argentina), Jovan Lazarevic (Serbia, gặp Bồ Đào Nha) và Leonardo (Brazil, gặp Nhật Bản).

Qua 52 trận futsal World Cup 2021, trung bình mỗi trận có 5,79 bàn. Tiền đạo Ferrrao của Brazil là Vua phá lưới với chín bàn.

 
 

Việt Nam ghi được bảy bàn trong bốn trận, gặp Brazil (một bàn), Panama (ba bàn), CH Czech (một bàn) và Nga (hai bàn). Châu Đoàn Phát là cầu thủ Việt Nam duy nhất ghi hơn một bàn. Những người còn lại lập công gồm Văn Hiếu, Đức Hòa, Đắc Huy, Minh Trí và Đình Hùng.

Văn Hiếu ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 trước Panama ở lượt thứ hai vòng bảng. Cướp bóng từ chân đối thủ, anh leo biên, qua hai chốt chặn rồi thủ môn đối phương, trước khi sút từ góc hẹp trong khi đã ngã ra sân. Bàn thắng này góp phần quan trọng đưa Việt Nam vào vòng 1/8, và từng được bình chọn là đẹp nhất vòng bảng.

Vĩnh San

Nguồn tin: vnexpress.net


FIFA   Hà Nội   Nhật Bản   Thể thao   Việt Nam   World Cup  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...