07/12/2021 12:10  
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 chuẩn bị bước vào những vòng thi khắc nghiệt. 80 thí sinh tham dự cuộc thi năm nay đều sở hữu hình thể đẹp, nóng bỏng, hứa hẹn là một cuộc đua cam go.

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 chính thức khởi động vào đầu tháng 12/2021 tại Israel và đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là người đẹp Kim Duyên. Hiện tại, cuộc thi sắp bước vào những phần thi quan trọng như vấn đáp, trình diễn quốc phục và đêm thi bán kết trước khi tiến tới chung kết diễn ra vào ngày 12/12.

Ban tổ chức cũng thông báo một số thay đổi trong cách tổ chức của cuộc thi năm nay khi xóa bỏ top 20 mà chỉ còn top 16, trong đó một thí sinh được vào vòng trong nhờ bình chọn của khán giả. Năm nay sẽ xóa bỏ 4 danh hiệu Á hậu và chỉ còn hai Á hậu.

Trước thềm bán kết, Kim Duyên được chuyên trang sắc đẹp Mvlanuevaera của Venezuela dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Trong Top 16 còn có sự xuất hiện của một số đại diện mạnh như Venezuela, Brazil, Paraguay, Ấn Độ.

Hình thể khỏe khoắn, nóng bỏng và làn da nâu là một lợi thế của Kim Duyên ở đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đó, chuyên trang Missosology dự đoán người đẹp Việt lọt top 21 cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 hứa hẹn là một cạnh tranh quyết liệt bởi phần lớn các người đẹp đều sở hữu hình thể cuốn hút, gương mặt thanh tú và trình catwalk chuyên nghiệp. Một số gương mặt nổi bật và đang gây chú ý tại cuộc thi năm nay gồm Hoa hậu Paraguay, Thái Lan, Ấn Độ, Brazil, Colombia và Venezuela…

Mi Vân

Theo Miss Universe

Nguồn tin: dantri.com.vn


Hoa hậu   Việt Nam   khán giả  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...