08/12/2021 19:10  
Matthew Deane Chanthavanij chính là MC điển trai và có lối dẫn dắt cuốn hút trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. Sau cuộc thi, anh cũng trở thành cái tên "hot" được săn tìm trên mạng.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 đã khép lại vào tối 4/12 với chiến thắng của người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Với khán giả Việt, đây là một đêm thi nhiều cảm xúc và bùng nổ.

Ngoài chiến thắng của Thùy Tiên, cách tổ chức chương trình, sân khấu hoành tráng và MC duyên dáng cũng là điểm cộng của cuộc thi.

Bên cạnh những màn trình diễn cuốn hút của dàn mỹ nhân của Hoa hậu Hoàn vũ 2021, nam MC của đêm chung kết cuộc thi cũng nhận được nhiều sự quan tâm của fan.

Danh tính của MC đêm chung kết đã được hé lộ. Đó chính là Matthew Deane Chanthavanij, một diễn viên, người mẫu, MC nổi tiếng tại Thái Lan.

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, Matthew nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả khi dẫn dắt cuốn hút, truyền cảm hứng cho thí sinh cũng như khán giả theo dõi chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021.

Đặc biệt, trong phần thi ứng xử của Top 2 để lựa chọn Hoa hậu giữa đại diện của Việt Nam và Ecuador, nam MC cũng nhận được nhiều lời khen khi dẫn dắt thông minh, tạo sự thoải mái cho cả hai thí sinh với những câu hỏi bên lề thú vị.

Trong phần thi ứng xử này, nhờ những câu hỏi khá gần gũi của MC Matthew, Thùy Tiên của Việt Nam thể hiện được khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, tự nhiên, tạo thiện cảm với khán giả trước khi được công bố là người chiến thắng cuối cùng. 

Sau cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, lượng người theo dõi Matthew Deane Chanthavani cũng tăng lên đáng kể. 

MC Matthew Deane Chanthavani là con lai, mang hai dòng máu Thái và Anh. Anh có hơn 1 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Matthew Deane Chanthavani sở hữu chiều cao lên đến 1m81, gương mặt điển trai, dáng vóc chuẩn, nụ cười tỏa nắng và phong cách lịch lãm, nam tính.

Ngoài công việc diễn viên, ngôi sao 43 tuổi làm người dẫn chương trình cho MTV Thailand, người dẫn chương trình Thai Fight, Kunlun, Super Muay Thai, Petchyindee...

Matthew Deane Chanthavani còn là một vận động viên Muay Thái và có thể chơi nhiều môn thể thao khác như golf, lướt sóng, đua xe... Trên Instagram cá nhân, anh thường đăng tải những khoảnh khắc tập luyện thể thao và truyền cảm hứng sống tích cực cho fan.

Matthew Deane Chanthavani đã lập gia đình từ năm 2015. "Bà xã" của anh là nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Thái Lan - Lydia Sarunrat Visutthithada. Đến nay, cặp đôi đã có hai con chung, một trai và một gái. Mái ấm hạnh phúc và sự nghiệp ổn định giúp Matthew Deane Chanthavani trở thành thần tượng của nhiều khán giả tại Thái Lan. 

Tháng 3 vừa rồi, Matthew Deane Chanthavani xác nhận nhiễm Covid-19 và khuyên những người từng tiếp xúc với anh thực hiện cách ly, tới bệnh viện làm xét nghiệm. Việc công khai nhiễm bệnh của nam diễn viên nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ fan trên Instagram.

Mi Vân

Theo Miss Grand/Instagram

Nguồn tin: dantri.com.vn


Covid   Covid-19   Hoa hậu   MC   Việt Nam   khán giả  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...