28/11/2021 19:10  
Chỉ còn vài ngày nữa, cuộc thi sắc đẹp được chờ đón nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sẽ diễn ra. Một số chuyên trang đã đưa ra những dự đoán cho kết quả của cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là lần thứ 70 cuộc thi nhan sắc uy tín và nổi tiếng nhất thế giới được tổ chức trong sự chờ đón của truyền thông, người hâm mộ.

Hiện tại, đã có 78 người đẹp đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 12/12 tới và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 chào đón sự trở lại của nhiều quốc gia như Guinea, Hy Lạp, Mông Cổ, Namibia, Nigeria, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, một số nước như Lào, Malaysia... xin rút vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Tới hôm nay 28/11, một số chuyên trang đã đưa ra những dự đoán về các ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 dựa trên những đánh giá của truyền thông, nhà báo, chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu các cuộc thi nhan sắc.

Theo chuyên trang Global Beauties, đại diện Việt Nam - Kim Duyên nằm trong top 11 ứng viên sáng giá nhất tại cuộc thi năm nay cùng đại diện của Brazil, Colombia, Cộng hòa Séc, Pháp, Ấn Độ, Paraguay, Puerto Rico, Nam Phi, Tây Ban Nha, Venezuela.

Kim Duyên đã có sự chuẩn bị khá cẩn thận và chu đáo cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Người đẹp chia sẻ trước khi lên đường: "Kim Duyên muốn mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam vừa nhẹ nhàng, mềm mại vừa hiện đại, tự tin, cá tính ra đấu trường quốc tế. Duyên muốn mọi người nhìn vào và biết rằng mình đại diện cho người phụ nữ Việt Nam, cho những gì tự hào nhất, đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam".

Tối 26/11, đại diện của Việt Nam đã lên đường sang Israel tham dự cuộc thi. Kim Duyên và ê-kíp đã chuẩn bị 8 chiếc vali hành lý gồm trang phục, phụ kiện, quà tặng cho đại diện các nước tham gia cuộc thi năm nay và một thùng đựng trang phục dân tộc tới đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2021. 

Hiện tại, các thí sinh khác của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 cũng đã rời quê nhà để lên đường sang Israel tham dự cuộc thi năm nay. Dưới đây là hình ảnh các người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sang Israel tham dự cuộc thi:

Mi Vân

Theo GB/Missosology

Nguồn tin: dantri.com.vn


Covid   Covid-19   Hoa hậu   Thổ Nhĩ Kỳ   Việt Nam   chuyên gia  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...