21/08/2021 18:10  
Tại cuộc họp trực tuyến diễn ra chiều nay (21/8), 100% các thành viên Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đều đồng ý với quyết định dừng V-League 2021.

Tại cuộc họp này, 15/16 thành viên góp mặt. Đại diện của CLB Hải Phòng không tham dự. Chủ trì cuộc họp là Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải.

Nội dung chính của cuộc họp Ban chấp hành VFF chiều nay là bàn về kế hoạch tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Theo thông tin từ VFF, 100% các thành viên Ban chấp hành VFF đều đồng ý với quyết định dừng V-League 2021, nhằm giảm thiểu thiệt hại tài chính cho các đội bóng, cũng như tập trung chống dịch Covid-19.

Sau cuộc họp, Ban chấp hành VFF thống nhất các phương án giao cho Ban Tổng thư ký VFF và VPF bàn bạc kỹ lưỡng để lên kế hoạch họp với các CLB chuyên nghiệp vào đầu tuần tới rồi ra quyết định cuối cùng.

Nhiều khả năng VPF và các đội bóng cũng sẽ thống nhất về việc dừng V-League, tuy nhiên sẽ phải bàn về việc có chọn đội vô địch, xuống hạng hay không, vì còn liên quan tới các đội bóng tham dự đấu trường châu lục mùa tới.

Sau vòng 12 LS V-League 2021, HA Gia Lai đang đứng đầu bảng và hơn đội xếp thứ hai là CLB Viettel 3 điểm. Trong khi đó, SL Nghệ An đang đứng cuối bảng

Hoàng Quốc

Nguồn tin: dantri.com.vn


Covid   Covid-19   V-League   VFF   Việt Nam   hành vi  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...