01/11/2021 4:15  
Tạp chí Nhân sự HR Asia công bố 115 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”. Trong đó Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là đại diện duy nhất của lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam được vinh danh trong danh sách này. 

Vượt qua những khó khăn chung của thị trường trong năm 2021, khảo sát gần nhất ghi nhận chỉ số đo lường mức độ hài lòng của nhân viên tại VUS đạt mức xuất sắc: eNPS = 49. 

Trên tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau, VUS vẫn đảm bảo nguồn thu nhập ổn định phù hợp. Đồng thời,  triển khai hỗ trợ khẩn cấp tiền mặt và các combo thực phẩm, đồ dùng thiết yếu với số tiền quyên góp lên đến 333.200.000 VND, giúp đỡ hơn 447 nhân sự khó khăn trong vùng đỏ. 

Chương trình VUS Caring – Khơi mở hạnh phúc, và nhiều chương trình gắn kết khác đã được tổ chức nhằm nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần, thể chất của tất cả nhân viên trong hệ thống thông các hoạt động: “Thử thách chạy bộ sống khỏe”, “Yoga -Tâm Trí Tĩnh Lặng”, “Dinh dưỡng và vận động mùa Covid”, “Giải pháp cho đôi mắt quá tải”, Aspiration Awards… 

Bên cạnh đó, VUS cũng chú trọng đến công tác phát triển năng lực, liên tục liên kết với các NXB hàng đầu thế giới để tổ chức hoạt động huấn luyện nội bộ cho đội ngũ 2.300 giáo viên trong hệ thống.  

Tăng tốc đầu tư vào công nghệ và ứng dụng AI, Cloud vào việc giảng dạy, tổ chức không chỉ giúp VUS vững vàng vượt qua giai đoạn thách thức, mà còn trở thành một cái tên sáng giá dẫn đầu xu hướng EdTech (Educational Technology) trên thị trường. VUS còn chú trọng xây dựng các nền tảng giúp hơn 3.000 nhân sự làm việc từ xa hiệu quả, đảm bảo kinh doanh và hoạt động liên tục trong suốt mùa giãn cách. 

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


Covid   Technology   Việt Nam   doanh nghiệp   thực phẩm  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...