22/06/2022 10:15  
Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM: "Thành phố thật sự trân trọng những ý tưởng, sản phẩm rất thiết thực, ý nghĩa, hiệu quả mà Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đóng góp cho hoạt động của Thành phố trong thời gian qua".

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đón nhận sự quan tâm, tình cảm và sự ghi nhận của lãnh đạo TP.HCM, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của thành phố; các cơ quan ngoại giao của nước ngoài tại thành phố; các đối tác và rất nhiều doanh nghiệp, doanh nhân thân thiết của Tạp chí.

Ban Biên tập và tập thể những người làm báo của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn xin gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc đến các lãnh đạo thành phố, các tổ chức và cá nhân đã đến thăm và gửi chúc mừng đến Tạp chí trong dịp này. 

Tình cảm, sự quan tâm và ghi nhận đó là nguồn động lực lớn lao để tập thể Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nỗ lực hơn nữa trong việc hoàn thành sứ mệnh trong sự nghiệp làm báo, đồng hành cùng doanh nghiệp - doanh nhân thành phố, góp phần xây dựng thành phố ngày càng vững mạnh trên mọi lĩnh vực, xứng đáng là đầu tàu kinh tế của cả nước. 

Trân trọng!

Ban Biên tập và tập thể Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


Doanh Nhân   HCM   Việt Nam   doanh nghiệp  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...