15/10/2021 0:10  
"Chẳng bí quyết nào có thể giúp mình giành chiến thắng, có chăng chỉ là sự nỗ lực bền bỉ và quyết tâm không từ bỏ.

Với mình, dẫu không đạt danh hiệu quán quân thì mình cũng đã chiến thắng chính bản thân và trở thành Hương Ly phiên bản mạnh mẽ" - Đó là chia sẻ của Đoàn Hương Ly quán quân tại cuộc thi The Face USSH 2020.

"Mình chiến thắng khi trở thành một phiên bản mạnh mẽ"

Sinh năm 2002, Đoàn Hương Ly (quê ở Hà Nội) hiện đang theo học song song hai ngành: Tôn giáo học và Báo chí tại trường Đại học KHXH&NV, ĐHQGHN. Năm 2020, ở tuổi 18, với tài năng và nhan sắc xinh đẹp, Hương Ly đã vượt qua nhiều đối thủ và xuất sắc "ẵm" ngôi vị quán quân tại cuộc thi The Face USSH 2020.

"Giây phút nghe tên Đoàn Hương Ly giành ngôi vị quán quân, mình bất ngờ và vui lắm. Khi ấy, mình cảm thấy mọi nỗ lực cũng như sự kỳ vọng, mong mỏi của mọi người đối với mình đã được đền đáp một cách xứng đáng.

Chẳng bí quyết nào có thể giúp mình vượt qua các vòng thi, có chăng chỉ là sự nỗ lực bền bỉ và quyết tâm không từ bỏ. Với mình, dẫu không đạt danh hiệu quán quân thì mình cũng đã chiến thắng chính bản thân và trở thành Hương Ly phiên bản mạnh mẽ", Ly tâm sự.

Hương Ly kể lại, lý do cô tham gia The Face USSH 2020 đến một cách tình cờ. "Mình biết đến cuộc thi chỉ 3 tiếng trước khi đóng đơn đăng ký. Ngay sau đó, mình đã lập tức mở điện thoại và điền đơn trong sự vội vã pha lẫn chút hồi hộp. Quả thực mình không ngờ bản thân có thể đi sâu vào vòng trong và đạt được thành tích tốt như vậy".

Với nữ sinh sinh năm 2002, phần thi ấn tượng nhất là phần thi cuối mang tên "Thông thái". Ở vòng thi này, thí sinh quay một thước phim và nêu suy nghĩ về câu châm ngôn mà bản thân yêu thích. Không chỉ bộc lộ sự khéo léo, vòng thi này còn giúp những thí sinh thể hiện năng lực cũng như khả năng tư duy.

Diễn viên, mẫu ảnh đầy tiềm năng

Không chỉ được biết đến với danh hiệu quán quân cuộc thi The Face USSH năm 2020, Hương Ly còn gây ấn tượng với nhiều thành tích học tập cũng như hoạt động ngoại khóa.

Ngay từ khi còn là một tân sinh viên, Hương Ly đã đăng ký tham gia và trở thành cộng tác viên của chương trình "Nắng Hồng Nhân Văn". Đồng thời, cô cũng là thành viên lứa thế hệ đầu tiên của PEM - CLB Thuyết trình & MC đến thời điểm hiện tại. Mới đây, nữ sinh gốc Hà Nội còn xuất sắc nhận giải thưởng "Đại sứ PEM" trong cuộc thi PEM's Awards. Năm học vừa qua, Hương Ly duy trì thành tích học tập loại khá.

Bên cạnh những hoạt động nằm trong khuôn khổ nhà trường, Hương Ly còn thử sức với một số lĩnh vực như: MC, diễn viên và người mẫu ảnh. Cô nàng sinh góp mặt trong các bộ phim truyền hình như: "11 tháng 5 ngày", "Mùa hoa tìm lại", và gần đây là xuất hiện trong MV "Không cần cố" của hai nghệ sĩ trẻ MCK và Tlinh.

"Vừa qua, mình vô cùng vinh dự khi được là người kết nối giữa các bạn tân sinh viên và các thầy cô giáo trong chương trình Tuần lễ hội nhập dành cho sinh viên khóa QH-2021-X với vai trò MC. Bên cạnh đó, mình cũng có cơ hội dẫn dắt cuộc thi Rung chuông vàng - Lớp tôi thông thái trong năm học vừa qua.

Với mình, đây đều là những trải nghiệm đáng quý, là hành trang tích lũy để dành cho tương lai. Và những thành tích mình đạt được đều là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng" - Hương Ly chia sẻ.

Hướng tới hình ảnh năng động, xinh đẹp và sáng tạo

Sau 1 năm đăng quang cuộc thi The Face USSH 2020, Hương Ly đã tích lũy cho bản thân nhiều kinh nghiệm bổ ích. Trong tương lai, hình ảnh mà nữ sinh này hướng là sự năng động, xinh đẹp và sáng tạo.

"Dù ở bất cứ lĩnh vực hay vai trò nào, bản thân mình cũng không ngừng học hỏi nhiều điều từ chính những người xung quanh. Đặc biệt, khi đã có những thành tích nhất định rồi, thì bản thân lại cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa", Ly chia sẻ về quyết tâm của mình.

Tại cuộc thi The Face USSH 2021, Hương Ly - trong vai trò Host của chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bùng nổ.

Nhắn gửi những bạn thí sinh tham gia The Face USSH 2021, Hương Ly bày tỏ: "Các bạn cứ dũng cảm làm điều mình thích theo cách mình yêu, biết đâu thành quả bạn hái được lại ngọt ngào ngoài sức tưởng tượng".

Kiều Phương - Quốc Toản

Nguồn tin: dantri.com.vn


Diễn viên   Hà Nội   MC   hành vi   sáng tạo  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...