02/12/2021 6:10  
Theo chia sẻ của ông Pascal Ferre, Tổng Biên tập tạp chí France Football, tiền đạo Lewandowski sẽ được xem xét để nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2020 mà anh đã bị bỏ lỡ đáng tiếc do đại dịch Covid-19.

Sau khi Lionel Messi giành chiến thắng trong cuộc bình chọn danh hiệu Quả bóng vàng 2021, đã có rất nhiều tranh cãi xảy ra khi không ít chuyên gia bóng đá và người hâm mộ cho rằng tiền đạo Robert Lewandowski mới là người xứng đáng nhận danh hiệu này.

Thay vì được nhận Quả bóng vàng 2021, tiền đạo của Bayern Munich chỉ được nhận danh hiệu Tiền đạo xuất sắc nhất năm.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với kênh Watson, ông Pascal Ferre, Tổng Biên tập của tạp chí France Football, đơn vị tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng, đã thảo luận về chiến thắng của Messi trước Lewandowski và cách mà tạp chí Pháp có thể bày tỏ sự kính trọng đối với tuyển thủ Ba Lan.

Ferre nói: "Giải thưởng Quả bóng vàng dựa trên một hệ thống dân chủ. Có 170 thành viên trong ban giám khảo và họ đã quyết định bỏ phiếu cho Messi.

Tôi không chọn Messi lên vị trí số một. Tôi chọn Lewandowski, nhưng tôi nghĩ Messi cũng xứng đáng với Quả bóng vàng.

Những gì Messi nói về việc Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng vàng 2020 thật hay và thông minh. Tôi nghĩ chúng ta không cần phải đưa ra quyết định quá nhanh việc có nên trao lại cho anh ấy Quả bóng vàng mà năm ngoái anh ấy xứng đáng được nhận hay không.  Chúng ta có thể nghĩ về điều đó và chúng ta nên làm.

Nhưng hiện tại chúng tôi không thể chắc chắn liệu Lewandowski có giành được Quả bóng vàng năm ngoái hay không. Chúng tôi không thể biết vì không có cuộc bỏ phiếu nào được tổ chức, nhưng thành thật mà nói, anh ấy có cơ hội tốt để giành được nó".

Trong mùa giải 2020/21, Lewandowski có phong độ ấn tượng khi đã ghi 48 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo trong 40 trận đấu trên mọi đấu trường, giúp Bayern  giành cú ăn ba vĩ đại gồm vô địch Bundesliga, vô địch Champions League và vô địch FIFA Club World Cup.

Sông Lam

Nguồn tin: dantri.com.vn


Covid   Covid-19   FIFA   World Cup   chuyên gia   hành vi  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...