06/11/2021 0:20  
(Tin thể thao) Ở lần cập nhật mới nhất, Rafael Nadal đang xếp thứ 5 thế giới và có nguy cơ tụt hạng sâu hơn nữa do không thi đấu đến hết năm 2021.
Sự kiện: Điểm tin THỂ THAO Rafael Nadal

Nadal nguy cơ tụt hạng sâu sau năm 2021

Theo dự kiến, Rafael Nadal sẽ tham dự một giải khởi động ở Úc trước lúc tiến tới Australian Open 2022. Tuy nhiên, trước khi có thể giành thêm những điểm số trong năm 2022, cựu số 1 thế giới có nguy cơ tụt sâu trên bảng xếp hạng ATP năm 2021. Ở lần cập nhật mới nhất, Rafa đang xếp thứ 5 thế giới và có nguy cơ tụt hạng sâu hơn nữa do không thi đấu đến hết năm 2021.

Trọng tài bị sa thải sau sự kiện UFC 267

Trong trận Zaleski dos Santos - Benoit Saint Denis ở sự kiện UFC 267 mới đây, trọng tài điều khiển trận đấu Vyacheslav Kiselev đã bỏ mặc hai võ sĩ đánh tự do dù Benoit Saint Denis đã không còn khả năng kháng cự. Điều này khiến không chỉ khán giả theo dõi mà cả những người phụ trách tổ chức của giải đấu cũng hết sức bất mãn. Kết quả là Vyacheslav Kiselev đã bị sa thải ngay trong sự kiện, dù theo kế hoạch thì ông còn phải cầm còi trong một trận đấu nữa.

Kỷ lục buồn gọi tên Cade Cunningham

Tân binh Cade Cunningham của Detroit Pistons đang khởi đầu sự nghiệp giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ NBA kém hiệu quả. Sau trận thua Philadelphia 76ers, người đứng thứ nhất NBA Draft 2021 này đã lập kỷ lục tệ nhất 50 năm qua. Thống kê chỉ ra rằng trong trận này, Cunningham tung ra 39 cú ném thì chỉ thành công có 7 lần, đạt tỷ lệ 18%.

Caleb Plant dọa đấm thẳng mặt Canelo Alvarez

Chủ nhật tuần này (7/11), trận đấu giữa nhà vô địch WBO, WBA, WBC Saul “Canelo” Alvarez và nhà vô địch IBF Caleb “Sweethands” Plant sẽ chính thức diễn ra tại nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena, Las Vegas, Mỹ. Dù trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho trận đấu, Caleb Plant cũng không quên khiêu khích Canelo Alvarez với tuyên bố: "Tôi sẽ đấm thẳng mặt Canelo, người ta coi tôi là kèo dưới".

Theo Tiến Long (Tổng hợp) (Tạp chí Du lịch TP.HCM)

Nguồn tin: www.24h.com.vn


HCM   Nadal   khán giả  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...