10/06/2021 11:11  
Dù HLV Gareth Southgate đánh giá tiến trình hồi phục của Harry Maguire là rất khả quan, nhưng có thể ông cũng chưa dám sử dụng đội trưởng của Man Utd trong trận ra quân gặp Croatia.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh tại VCK Euro 2020 là trận gặp Croatia trên sân Wembley ở London vào ngày 13/6 tới đây. Nhiều khả năng là trong trận đấu này, "Tam sư" sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Harry Maguire.

Maguire bị chấn thương dây chằng trong trận đấu giữa Manchester United gặp Aston Villa hồi tháng trước, và phải bỏ lỡ 5 trận đấu cuối cùng của Man Utd ở mùa giải vừa qua, trong đó bao gồm cả trận chung kết UEFA Europa League gặp Villarreal (Tây Ban Nha).

HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh vẫn điền tên Maguire vào danh sách 26 cầu thủ của "Tam sư" dự VCK Euro 2020, nhưng cầu thủ này không thi đấu ở 2 trận giao hữu của tuyển Anh, trước Romania và tuyển Áo mới đây. 

Mặc dù vậy, ông Southgate tiết lộ rằng Harry Maguire đang hồi phục tốt. Khả năng cao là Maguire sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Anh và Croatia và ngày 13/6, nhưng sẽ có mặt trong các trận gặp Scotland và CH Czech trong những ngày tiếp theo. 

Hậu vệ trái Luke Shaw, vốn là đồng đội của Maguire tại Man Utd và đội tuyển Anh nói rõ hơn về tình trạng chấn thương của Maguire: "Anh ấy đang tốt lên từng ngày, dù tôi không thể nói chính xác khi nào anh ấy trở lại". 

"Tất cả đội tuyển đều mong Maguire sớm trở lại, nhưng mọi chuyện tùy thuộc vào thể chất của anh ấy. Còn hiện tại, đội tuyển sẽ lựa chọn những người phù hợp nhất cho trận đấu đầu tiên của chúng tôi tại VCK Euro" - Luke Shaw nói thêm.

 Thiện Nhân

Nguồn tin: dantri.com.vn


Europa League   HLV   UEFA  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...